วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TRANS][XOXO] EXO -Wishlish


Eng Tran : EXO_Trans
Thai Trans : EXOCLUBHOUSE
  •  ช่วยให้ผมสูงขึ้นหน่อยเถอะครับ
  • จัดปาร์ตี้กับแฟนๆและทำอาหารให้พวกเขาทาน
  • หวังว่าคนอื่นๆรอบตัวผมจะมีความสุข!
  • ให้มีเมืองที่ชื่อว่า SM Town ผมจะได้ย้ายไปอยู่ที่นั้น
  • ให้ผมควบคุมเวลาบนโลกได้
  • ให้แฟนๆอยู่กับพวกเราไปตลอดและไม่แก่ลงเลย
  • ผมหวังว่าความสูงของผมจะมากขึ้นเหมือนผมของผมที่ยาวขึ้นเรื่อยๆ
  • ให้ผมสลับรางกายกับไคแค่สักวันก็ยังดี….
  • ช่วยให้พลังวิเศษกับผมหน่อย
  • ให้ผมสูงมากกว่านี้สัก 5 เซน
  • ช่วยให้ผมได้รับพรสัก 100 ข้อเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น