วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TRANS] XOXO: Thanks to Msg [EXO-K] [Handwriting]


 [TRANS] XOXO Album: Thanks to Msg  [EXO-K]

แบบลายมือที่หนุ่มๆเขียนกันเอง

Eng Trans : EXO_TRANS
Thai Trans : EXOCLUBHOUSE






[XOXO] Chanyeol Thanks to Msg : แฟนๆที่น่ารักและเจ๋งที่ต้องรอคอยพวกเราและรักพวกเรา สำหรับผมแล้ว จะมีแค่ทุกคนที่ผมจะรักตลอดไปครับ (ส่งจูบ)~❤
เพราะมีคุณถึงมีพวกเรา.
และนี้คือชานยอลครับ!
We are one! ชอบคุณครับ
สมาชิกเอกโซ ขอบคุณนะ ชั้นรักพวกนายนะ~❤
ชานยอล




[XOXO] D.O Thanks to Msg : บุคคลที่ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ คุณครูอีซูมาน บอสคิมยอฃมัน ผู้กำกับจองชองฮวาน ผู้กำกับฮันเซริ ยูยงกัน ครอบครัวสมาชิกในวงของผม แฟนๆทุกๆคน รวมถึงทุกๆที่ดินช่วยเหลือเอกโซ ขอบคุณมากๆครับ พวกเราจะเป็นเอกโซที่เท่ขึ้นและกลายเป็นที่รักของทุกๆคนครับ และดีโอ คนที่ไม่เคยลืมตัวและ ไม่เคยลืมสิ่งมีค่าต่างๆ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ
ดีโอ...

 



[XOXO] Sehun Thanks to Msg : สมาชิกเอกโซที่ผมรักอยู่เสมอ พวกเรามาเป็นสมาชิกที่เชื่อในกันและกันและศรัทธากันเถอะ ㅋㅋ เอกโซสุดยอด
สุดท้ายนี้ถึงเหล่าแฟนๆที่ผมรู้สึกขอบคุณ ขอบคุณและขอบคุณครับ พวกคุณรอมานานมาก ใช่ไหมครับ?
ตอนนี้เอกโซกลับมาแล้วนะ
พวกเราจะโชว์ด้านเท่ๆให้มากขึ้น ให้เท่ากลับที่พวกคุณต้องรอคอยเรา เพราะว่าแฟนๆจึงมีพวกเรา ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมรักคุณ
เซฮุน 





[XOXO] Baekhyun Thanks to msg : เอกโซแฟนของพวกเรา พวกคุณต้องรอกันนานเลยใช่ไหมครับ~!
ในที่สุดเอกโซก็กลับมาแล้ว~!
ขอบคุณที่รอคอยพวกเรานะครับ~ พวกเราคิดถึงคุณมากเลย...ㅠㅠ
จากนี้ไป พวกเนาจะเท่ขึ้นและเป็นเอกโซที่ทำงานมากขึ้นนะครับ~!
ช่วยรักพวกเรามากๆด้วยนะครับ!
ตุณรู้ไหมหละ? ㅋㅋ ใช่ป่าว?^^ ❤
เอกโซและเอกโซแฟน!
มาสู้ไปด้วยกันนะ~! สู้ๆ!
แฟนๆของเอกโซเจ๋งท่ี่สุดเลย~! ♡ ผมรักคุณครับ!

เอกโซ แบคฮยอน



[XOXO] Suho Thanks to Msg : ถึงเมมเบอร์ที่อยู่ข้างๆชั้นตอนนี้..ชั้นมีความสุขมากๆที่เราได้ทำงานด้วยกัน ชั้นรักพวกนายนะ~❤
การคัมแบคของเอกโซ พวกคุณรอกันมานานเลยใช่ไหม? แฟนๆของพวกเรา!!
เพราะว่าพวกคุณที่อยู่ข้างๆพวกเรามาตลอด พวกเราเลยยังอยู่
พวกเราอยากจะมอบความรักที่มากกว่าที่ทุกๆคนให้กับพวกเราอยู่เสมอ
ทุกคนครับเวลาที่อยู่กับพวกเรา พวกเราคือหนึ่งเดียวกันนะ WE ARE ONE!!
ผมสัญญาครับ เอกโซซารางฮาจา(มารักกันเถอะ)




[XOXO] Kai Thanks to Msg : ถึงเมมเบอร์ที่ร่วมฝึกกับชั้นตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ในที่สุดพวกเราก็ได้เดบิวต์ด้วยกันและเราก็ได้ทำอัลบั้มเต็มด้วยกัน!
เวลาที่เรามีความสุขแล้วเราได้ฉลองด้วยกัน มันช่างดีกว่าคนอื่นมากนัก และเวลาที่พวกเราต้องเจอกับเรื่องที่ยากลำบาก พวกเราจะให้กำลังใจกัน มอบความแข็งแกร่งให้กัน
ถึงเมมเบอร์ ชั้นรู้สึกขอบคุณจริงๆ มาเชื่อใจกันและมาเป็นเอกโซที่เป็นที่รักของทุกคนกันเถอะ!
พวกเราจะไม่ทรยศต่อหยาดเหงื่อและน้ำตาที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้หรอก!
เอกโซมาทำให้ดีกันเถอะ!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น