วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[TRANS] XOXO: Thanks to Msg [EXO-M] [Handwriting]

[TRANS] XOXO Album: Thanks to Msg  [EXO-M]

แบบลายมือที่หนุ่มๆเขียนกันเอง
Eng Trans : EXO_TRANS
Thai Trans : EXOCLUBHOUSE

[XOXO] Chen Thanks to Msg 
 สมาชิกเอกโซ! พวกนายทำงานหนักมากตอนที่โปรโมทมาม่า! และถึงแม้ฉันจะเข้ามาทีหลัง ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ทุกคนยอมรับชั้นและดูแลชั้น ขอบคุณนะ มาทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตนี้กันเถอะ! เอกโซสู้ๆ!! และพ่อแม่ของพวกผม พี่ชายของผม ครอบครัวของผม ที่คอยสนับสนุนผมอยู่ข้างหลัง ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมรักคุณครับ~^^ และคุณครูอีซูมาน บอสคิมยองมิน และสตาฟเอสเอ็มทุกคน ขอบคุณนะครับ! และสุดท้ายนี้ ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆนะครับ ผมรักคุณ~❤
เอกโซ-เฉิน
 Xiumin Thanks to Msg 
 สมาชิกเอกโซ! ในที่สุดอัลบั้มที่เรารอคอยมานานก็ออกมาแล้วนะ~!!
และตอนนี้~ ไล่จากลู่หาน คริส จุนมยอน(ขีดฆ่าแก้เป็นซูโฮ) แบคฮยอน อี้ชิง (ขีดฆ่าแก้เป็นเลย์) เฉิน ชานยอล ดีโอ เทา ไค เซฮุนน่า~ พวกเรามีกันมากเหลือเกิน;; อย่างไรก็ตามถ้าไม่มีพวกนายชั้นคงอยู่ไม่ได้ ถึงแม้มันจะแค่ปีเดียวที่พวกเราเดบิวต์กันมาก็เถอะ
ในอนาคตข้างหน้า มารักกันเหมือนอย่างตอนนี้เถอะนะและทำงานให้หนักขึ้นเป็นเอกโซที่เจ๋งมาก ขึ้น! ทุกคนโอเคไหม? เหล่าสมาชิก ที่ดูแลชั้นดีมาตลอด ขอบคุณนะ ชั้นรักพวกนาย~❤
อ่า..และเหล่าคุณพ่อคุณแม่ของสมาชิกเอกโซ ขอบคุณที่ให้กำเนิดลูกชายที่เจ๋งแบบนี้นะครับ
อย่าลืมพระคุณนี้นะ พวกเราเอกโซต้องตอบแทนคุณพ่อคุณแม่ของพวกเรานะ ผมรักคุณ^^~
[XIUMIN]
Luhan Thank's to MSG♥
ขอบคุณบริษัท SM มากๆเลยครับ คุณครู อีซูมาน คุณครู คิมยองมิน และเหล่าบรรดาพี่ๆผู้จัดการทุกๆคนรุ่นพี่ทงบังชินกิ รุ่นพี่โบอา รุ่นพี่เอสเจ รุ่นพี่โซนยอชิแด รุ่นพี่ซายนี่ รุ่นพี่ F(X) เฮนรี่และโจวมี่ รวมถึงการช่วยเหลือและกำลังใจที่ คนในที่ทำงานของ S.M China มีให้กับเราครับ และแน่นอนครับพวกเราจะทำงานไม่ได้เลย ถ้าไม่มีการสนับสนุนจากเหล่าแฟนๆที่ให้พวกเรามาครับ!
ผมรักทุกคนครับ
เอกโซ We Are One!
ลู่หาน

Tao Thank's to MSG♥
ขอบคุณบริษัท SM ที่ให้โอกาสผมในการเดบิวต์ และอนุญาติให้ผมกับสมาชิกอีก 11 คนได้ร่วมเดินทางไปด้วยกัน ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือพวกเราตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จนถึงตอนนี้ พี่ๆสไตล์ลิส และพี่ๆช่างทำผม-แต่งหน้า พี่ผู้จัดการ ครอบครัว เพื่อนๆ และเอกโซแฟน และอีกมากมาย...
ผมจะรักพวกคุณตลอดไปครับ ขอบคุณครับ!!

 Lay's THANK'S TO MSG 
ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่พวกคุณทำให้กับผมนะครับ ผมจะจดจำทุกๆอย่างไว้ในหัวใจของผม สำหรับแฟนๆที่อยู่ห่างออกไป และไม่สามารถมาพบพวกเราได้ แต่ก็ยังสนับสนุนพวกเราอยู่ ขอบคุณนะครับ ผมจะไม่มีวันลืมทุกๆคนเลย หวังว่าทุกๆคนจะยังคงอยู่เคียงข้างกับผมตลอดไปนะ Xing fan, พวกคุณคือสุดยอด ♥




Kris Thank's to MSG ♥♥ 
 ขอบคุณเมมเบอร์ทุกๆคนที่ทำงานหนัก ในอนาคตผมจะเข้มแข็งและเป็นคนที่ดีขึ้นกว่านี้ครับ ขอบคุณทางบริษัท หัวหน้าและสตาฟทุกๆคน ขอบคุณครอบครัว เพื่อนของผม และเพื่อนๆทุกๆคนที่สนับสนุนเอกโซ ถึงทุกๆคนที่สำคัญสำหรับผม ผมชอบคุณ ผมรักคุณ นั้นคือสิ่งที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงครับ มาทำงานหนักไปด้วยกันนะครับ :) ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน เอกโซ ซารางฮาจา ! (มารักกันเถอะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น