วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[TRAN] INTERVIEW 121102 - EXO-K for Ivy Club


[INTERVIEW] 121102 - EXO-K for Ivy Club


SUHO


Q: นิสัยการนอนหลับแปลกๆของเมมเบอร์ ?

A: รูมเมทของผมคือเซฮุนครับ ผมไม่ชอบอากาศหนาวเท่าไหร่แต่เซฮุนเขาชอบอากาศหนาวๆมากกว่าอากาศร้อน ตอนรุ่งสางถ้าผมเกิดไปปิดหน้าต่างแล้วนอนเพราะอากาศมันหนาวละก็เซฮุนเขาจะร้อนแล้วก็เขี่ยผ้าห่มออกไปกองอยู่ปลายเตียงตลอดเลยละครับเพื่อจะได้นอนสบายๆ


Q: ความกังวลของคุณในฐานะลีดเดอร์?

A: ผมมักจะแชร์เรื่องสุขและทุกข์กับเมมเบอร์เสมอครับ เพราะฉะนั้นเรื่องที่ผมกังวลก็คือเราจะทำให้ความสุขที่มีอยู่มันเพิ่มขึ้นยังไงถ้าเรากำลังมีความทุกข์อยู่น่ะครับ 

Q: จุดที่คิดว่ามีเสน่ห์ในตัวคุณ?

A: ผมเป็นลีดเดอร์ที่ดูอบอุ่นและเป็นเหมือนกับพี่ชายสำหรับเมมเบอร์ครับ เพราะงั้นเสน่ห์ของผมน่าจะอยู่ที่รอยยิ้มอบอุ่นแล้วก็ความเป็นกันเองที่ผมให้กับแฟนๆด้วยนะครับ 

Q: เพลงที่ชอบร้องเวลาไปคาราโอเกะ?

A: เป็นเพลงที่ผมชอบร้องตั้งแต่ตอนที่เป็นเทรนนี่ครับ เพลง Baby Baby ของ 4 Men ผมชอบร้องเพลงนี้มากๆเลยนะครับเวลาที่ได้ไปคาราโอเกะ

Q: ข้อดีของสมาชิกคนไหนที่คุณอยากจะโขมยมาเป็นของตัวเอง?

A: โอ...เยอะมากๆเลยละครับ ฮ่าๆๆ อย่างความสามารถในการเข้ากันได้กับทุกคนของชานยอลที่ทำให้เขาสนิทกับคนอื่นได้รวดเร็ว แบคฮยอนที่มีเสน่ห์บนเวทีและตอนปกติที่ต่างกัน เสียงที่ดูเซ็กซี่และแข็งแกร่งของดีโอ การแสดงสดที่ยอดเยี่ยมของไค แล้วก็ผมคิดว่าเซฮุนกับการเต้นที่น่าชื่นชมของเขามันสุดยอดมากๆจนผมอยากจะโขมยความสามารถนั้นมาเลยละครับ 

Q: ความลับของเมมเบอร์? 

A: ความลับของเมมเบอร์หรอครับ? เพราะว่าพวกเขาเป็นน้องชายที่น่ารัก และในฐานะลีดเดอร์ ผมบอกไม่ได้ครับ ฮาๆ




BAEKHYUN


Q: นิสัยการนอนแปลกๆของเมมเบอร์? 

A: ผมคิดว่านอกจากผม คนอื่นๆไม่มีอะไรนะครับ ผมได้ยินพวกเขาบอกว่าผมจะชอบทำเสียงลูกหมาก่อนจะนอนหน่ะครับ

Q: แสดงจุดที่คิดว่ามีเสน่ห์ในตัวคุณ?

A: เสน่ห์ของผมเหรอครับ...มันน่าอายจังเลยครับที่จะพูดออกไปแต่ภาพลักษณ์ของผมบนเวทีกับภาพลักษณ์ของผมตอนอยู่ในwaiting room มันต่างกันน่ะครับ และนั่นละครับที่ผมคิดว่าคือเสน่ห์ของผม ...ผมกลายสภาพเป็นแบดบอยบนเวทีเพื่อการแสดงที่ดูแข็งแกร่งระหว่างที่ในขณะที่ผมอยู่ในwaiting room ผมก็กลายร่างเป็นผู้ชายที่น่ารักคนหนึ่ง

Q: เพลงที่คุณกำลังชอบฟังในตอนนี้?

A: ตอนนี้ผมชอบฟังเพลงของรุ่นพี่งคิม กวังซอกที่ชื่อ Letter (편지) มากเลยละครับ รุ่นพี่คิม กวังซอกมีความสามารถมากๆเพราะงั้นผมถึงชอบฟังงเพลงนี้วันละหลายๆครั้ง

Q: คุณจะดูเป็นยังไงในอีก 10 ปีข้างหน้า? 

A: ตอนนั้นผมคงจะได้เที่ยวไปรอบโลกไม่ใช่แค่กับEXO-kเท่านั้น แต่คงกับEXO-Mด้วย ในฐานะที่เราคือ EXO เมมเบอร์ทุกคนคงยังเข้ากันได้ดีเหมือนเดิมโดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าเราคงได้ขึ้นแสดงพร้อมกับความสุขแน่ๆครับ 

Q: ถ้ามีน้องสาวจะแนะนำเมมเบอร์คนไหนให้? 

A: ผมไม่มีน้องสาวครับ แต่ถ้าผมมี ผมจะแนะนำครับ แต่ไม่ใช่คนใดคนนึงครับผมจะแนะนำพวกเขาทุกคนเลย น้องสาวของผมคงมีความรู้สึกให้ เพราะการได้อยู่ท่ามกลางพวกเขาคงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและปลอดภัยครับ

Q: สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับคุณ? 

A: สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผมคือรูปโพราลอยด์รูปแรกที่พ่อแม่ของผมถ่ายกับครอบครัวครับ ผมเก็บมันอาไว้ในกระเป๋าสตางค์และมันช่วยทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นเสมอทุกครั้งที่ได้มอง เพราะฉะนั้นมันถึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ผมมีครับ  

Q: เป้าหมายของคุณในปี 2013?

A: ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อการแสดงที่ดีขึ้นและเพลงที่เพราะขึ้นเพื่อทุกๆคนในปี2013ครับ ช่วยติดตามพวกเราและรักพวกเรามากๆนะครับ ขอบคุณครับ




CHANYEOL


Q: นิสัยการนอนแปลกๆของเหล่าเมมเบอร์? 

A: รูมเมทของผมแบคฮยอนชอบทำเสียงแปลกๆเหมือนลูกสุนัขกำลังครางเวลานอนครับ ถึงจะไม่ตลอดเวลาแต่เขาจะส่งเสียงนี่ออกมาเยอะมากครับเวลาเขาเหนื่อยจริงๆ แต่มันก็ไม่ได้รบกวนการนอนของผมมากนักนะ เพราะถึงมันจะแย่ผมก็ยังหลับได้ครับ ผมแค่ฟังว่ามันเป็นเพลงกล่อมอย่างหนึ่งแล้วก็นอนหลับไปได้อยู่ดี

Q:คุณมีวิธีคลายเครียดอย่างไร?

A:มันไม่ค่อยมีอะไรที่ทำให้ผมเครียดได้ง่ายนักหรอกครับแต่เมื่อเวลาที่ผมเหนื่อยๆผมจะชอบออกไปเดินเล่นคนเดียวแล้วก็ฟังเพลงไปด้วยจิตใจของผมก็จะปลอดโปร่ง ถ้าผมเดินไปฟังเพลงไปตอนดึกๆ อารมณ์ของผมก็จะดีขึ้น และผมก็จะนอนหลับสนิทเลยครับ

Q: คุณคิดว่าคุณหล่อหรือเท่ตอนไหน? 

A: ผมคิดว่าผมจะดูหล่อที่สุดเวลาผมตั้งใจทำอะไรสักอย่างจริงๆ ปกติผมจะชอบทำอะไรตลกและยิ้ม หัวเราะตลอดเวลามากกว่าจะทำเท่ และผมมีภาพลักษณ์ที่สดใสและตลกเพราะฉะนั้นผมคิดว่าผมตลกมากกว่าดูหล่อนะ อย่างไรก็ตามมันจะมีความรู้สึกที่ต่างออกไปเวลาผมตั้งใจทำอะไรสักอย่าง เช่น การฝึกซ้อม

Q: เพลงที่คุณกำลังชอบฟังในตอนนี้?

A: ช่วงนี้ผมมักจะฟังเพลงพวกที่มีจังหวะสนุกๆเร็วๆตลอดเลยละครับ และในจำนวนทั้งหมด เพลง Bangarang ของ Skrillexก็เป็นเพลงที่ผมชอบจริงๆครับ มันเป็นเพลงประเภท dubstep บีทของมันแข็งแกร่งมากเลยครับและเวลาที่คุณฟังมันร่างกายของคุณจะอยากขยับขึ้นมาเลย เป็นเพลงที่ตื่นเต้นดีครับ 

Q: เป้าหมายของคุณในปี 2013?

A: ผมอยากทำให้เพลงของ EXO เป็นที่รู้จักมากขึ้นครับในปี 2013 มันไม่ใช่แค่ว่าการได้รับรางวัลเท่านั้นแต่ว่าผมอยากให้คนฟังเพลงของพวกเราและรู้สึกแข็งแกร่งแล้วก็มีความสุขครับเวลาที่ได้ฟังเพลงของพวกเรา 




D.O


Q: เป้าหมายของคุณในปี 2013

A: เป้าหมายของผมก็คือทำงานหนักและฝึกซ้อมไม่ว่าจะอย่างไงก็ตามรวมถึงตอนนี้ แล้วก็แสดงสเน่ห์ให้แฟนๆได้เห็นกันครับ

Q: ความประทับใจแรกที่คุณมีกับเมมเบอร์แต่ละคน?

A: ซูโฮ - เขาดูเป็นแบบอย่างที่ดีมากครับแล้วก็หล่อมากด้วย 
แบคฮยอน - ร่าเริง มีชีวิตชีวาแล้วก็น่ารักมากครับ
ชานยอล - เขาดูใจดีครับ และเพราะความเป็นกันเองของชานยอล ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ผมสนิทด้วยเร็วที่สุดเลยครับ 
ไค - เขาดุเย็นชาแต่พอผมยิ่งได้มองเขามากขึ้นเขาก็ดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปด้วย ที่จริงเขาเป็นคนอบอุ่น ใจดีมากครับแล้วก็เป็นน้องชายที่ดีด้วย 
เซฮุน  - เขาเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากครับแล้วก็เป็นมักเน่ที่น่ารัก น่าเอ็นดูแต่ว่าตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วครับ

Q: ถ้าคุณเปรียบเมมเบอรในวงเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ?

A: ซโฮ - หนู 
แบคฮยอน - ลูกหมา
ชานยอล - ยีราฟ
ไค - เสือดาวสีดำ
เซฮุน - ตัวสลอต 

Q: เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกหล่อหรือเท่? 

A: จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองหล่อเลยครับ 

Q: ถ้าคุณมีน้องสาวคุณอยากแนะนำสมาชิกคนไหนให้เธอ? 

A: ถ้ามีคนที่ชอบน้องสาวของผมจริงๆ จะเป็นคนไหนพวกเขาก็มีสิทธิ์แล้วครับ 


Q: ของรักของหวงของคุณ?

A: ผมคิดว่าผมไม่มีอะไรที่สำคัญเป็นพิเศษนะครับ แต่ตราบใดที่มันเป็นของของๆผม ผมจะเก็บรักษาอย่างดีครับเพราะเป็นของมีค่าสำหรับเหมือนกันหมด


Q: เพลงที่คุณกำลังชอบฟังในตอนนี้?

A: ช่วงนี้ผมจะชอบฟังพวกเพลงแนวR&Bหรือ POPครับ ...เพลง pretty wings ของ mexswell yes ของ musiq soulchild real love ของ eric benet แล้วก็ someone like you ของ adele เป็นเพลงที่ผมฟังบ่อยๆในช่วงนี้ครับ

Q: เป้าหมายของคุณในปี 2013?

A: เป้าหมายของผมก็คือทำงานหนักและฝึกซ้อมไม่ว่าจะอย่างไงก็ตามรวมถึงตอนนี้ แล้วก็แสดงสเน่ห์ให้แฟนๆได้เห็นกันครับ




KAI


Q: ความประทับใจแรกที่มีต่อเมมเบอร์คนอื่นๆ? 

A: ทุกๆคนนิสัยดีมากครับ พึ่งพาได้และใจกว้างมากครับ ทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่ว่าผมจะทำอะไรกับพวกเขา มันก็มีความสุขที่สุดแล้วครับ 


Q: ไอดอลที่คุณเอาเป็นแบบอย่างและอยากเป็น?

A: สำหรับผมเขาคือ ไมเคิล แจ๊กสันครับ ผมประทับใจเขาครั้งแรกตอนที่เห็นเขาไม่ว่าจะเต้นหรือร้อง เขาก็มีก็มีสเน่ห์บนเวทีเสมอ ทำให้คนดูประทับใจรวมถึงผมด้วย จากนั้นผมก็เลยซื้อซีดีของเขาแล้วก็เสพติดมันเลยครับ

Q: คุณมีเคล็ดลับยังไงให้เต้นเก่ง?

A: การสนุกไปกับมันคือส่วนที่สำคัญที่สุดครับ มันไม่ใช่การที่ต้องฝึกให้เต้นแล้วดูเท่อย่างเดียวนะครับ อันดับแรกเลยต้องเริ่มจากพื้นฐานของมันก่อนแล้วค่อยๆเริ่มฝึกไปเรื่อยๆ ผมไม่ใช่คนที่เต้นเก่งตั้งแต่เริ่มแต่ว่าผมเลือกที่จะฝึกพื้นฐานในหลายๆแนวของการเต้นครับไม่ว่าจะเป็น บัลเล่ต์หรือว่าแจ๊สก็ตาม

Q: ปกติคุณมีวิธีคลายเครียดยังไง? 

A: ผมมีวิธีหลายวิธีนะ ปกติผมจะดูฟุตบอลในทีวีและเชียร์ทีมโปรด ไม่ก็ฟังเพลงคนเดียว บางครั้งก็เต้นให้เหงื่อออกทั้งตัวเลย นี้คือวิธีของผมครับ 


Q: ถ้าเป็นผู้หญิงอยากได้ใครเป็นแฟน? 

A: ผมเลือกไม่ได้ครับ เพราะสมาชิกแต่ละคนมีสเน่ห์กันคนละแบบและเหนือสิ่งอื่นใดถ้าผมเลือกใคร คนอื่นๆก็คงรู้สึกแย่ ผมอยากเดทกับเมมเบอร์ทุกคนนะ และแน่นอนว่ามันต้องเป็นความลับด้วย 


Q: เป้าหมายของคุณในปี 2013?

A: ผมหวังว่าผมจะเข้าใกล้กับความเป็นศิลปินที่ทุกคนรู้จักมากขึ้นกว่าปี2012 และสำหรับแฟนๆของผมผมอยากจะแสดงเพลงของพวกเราและการแสดงสดที่สุดยอดให้พวกเขาได้เห็นครับ




Sehun


Q: สิ่งที่คุณกำลังเป็นกังวลอยู่ในช่วงนี้?

A: ตั้งแต่ที่พวกเราเริ่มซ้อมเพลงของอัลบั้มใหม่เราก็ต้องเตรียมตัวในท่อนของตัวเอง ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกับสมาชิกคนอื่นๆเลยครับ บางทีก็ไม่ได้เจอกันเลย ทำให้ผมกังวลมากเลยครับ

Q: ข้อดีในฐานะที่เป็นคนที่อายุน้อยที่สุดของคุณคืออะไร?

A: เวลาที่ผมไปในที่ต่างๆผมมักได้รับการปฏิบัติในฐานะเมมเบอร์ที่น่ารักและเด็กที่สุด ผมคิดว่าเหตุผลนี้มันมีข้อดีในหลายๆเรื่องนะครับ

Q: สเน่ห์ของคุณตรงไหนที่คุณภูมิใจที่สุด?  

A: ความสะอาดแล้วก็ผิวที่เนียนของผมครับ ทำให้ภาพลักษณ์ของผมดูดีขึ้นเยอะเลย 

Q: ตอนไหนที่คุณรู้สึกว่าหล่อที่สุด?

A: ตอนที่ผมอยู่บนเวทีครับ โดยมีกำลังใจจากเอกโซแฟน แรงเชียร์และข้อความต่างๆ ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกๆครั้งที่ผมได้ยินเสียงนั้น ผมกับเมมเบอร์คนอื่นๆถึงรู้สึกภูมิใจมากเลยครับ

Q: ตัวคุณใน10ปีข้างหน้า?

A: EXO ที่ไม่ได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตแค่เอเชียหรือที่เกาหลี แต่เป็นทั่วโลกเลยครับ

Q: คนที่คุณคุยด้วยบ่อยที่สุดเวลาโทรศัพท์? 

A: เพราะจนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่มีโทรศัพท์ เพราะงั้นโดยส่วนตัวแล้วผมไม่มีใครที่ผมคุยด้วยผ่านทางโทรศัพท์นะครับ ถ้าผมมีเวลามากๆผมจะใช้โทรศัพท์ของผู้จัดการเพื่อคุยกับครอบครัวของผมครับ 




Kr-Chi trans: SeHunter-吴世勋中文首站
Chi-Eng trans: heecups
Thai trans : @exoclubhouse

ps. หากนำออกไปกรุณานำออกไปพร้อมกับเครดิตทั้งหมดด้วยค่ะ : )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น