วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[FANACC] 121106 Kris's birthday party


[FANACC] 121106 Kris's birthday party

วันนี้เทาใส่สูทสีดำ ส่วนคริสใส่ฮู้ดสีแดง cr:sojucereal via hdukris

คริสดูมีความสุขมากวันนี้เพราะว่ามีคนมากันเยอะมากๆ แฟนๆมากันถึงเกือบร้อยคน cr:小兔愛鹿哥帥吳教主張星星 via:hdukris

พี่คริสสวมผ้าพันคอสีแดงแล้วก็ถือลูกอมที่แฟนเบส Scorpio ให้มาไว้ในมือ cr:sojucereal via: hdukris

คริสพาอัลปาก้าใส่แว่นกับผ้าพันคอสีน้ำเงินออกมา เขาบอกว่ามัน ชื่อ Aceและก็บอกว่ามันเป็นลูกชายของเขา เป็นสมาชิกใหม่ และวันนี้ก็เป็นวันเกิดของเขาด้วย Cr:kriScorpio吴亦凡个站

สมาชิกอีก 5 คนออกมาก่อน แล้วแฟนคลับก็ตะโกนเรียกคริส ก่อนที่เขาจะค่อยๆออกมาช้าๆ โดยที่กอดอัลปาก้าออกมาด้วย Cr: KluKris

วันนี้ตอนสุดท้าย คริสต้องเซ็นลายเซ็น เขาก็เซ็น 'ace' ลงไปด้วย Cr:kriScorpio吴亦凡个站

ปาร์ตี้วันเกิดของคริสจบแล้ว เทาเรียกลู่หานว่า 'Crazy Frog'. ล่หานตอบกลับว่า 'Shut up'.cr:DC,trans:heecups

คริสบอกว่าเขาเพิ่งเริ่มกินปลาไหลเมื่อเร็วๆนี้ก็เพราะว่าแฟนๆ [cr; 小智MAX,via: shiihx]

ส่วนใหญ่อี้ชิงจะเป็นคนถือ ACE ช่วงกลางของงาน คริสเลียนเสียงของ ACE แล้วพูดว่า ซารางแฮโย เลย์ [cr:生菜蝈蝈]

คริสทักทายแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษ และพูดกับแฟนๆว่า 'Say my name!' cr:KluKris

คริสได้สร้อยข้อมือ 2 เสื้อที่ได้จากเทาและลู่หาน เทาบอกกับคริสว่า มันแพงมากนะ ส่วนเฉินให้กางเกงในคริส Cr:so_yeol

เทากับเฉินบอกว่า มันยากมากสำหรับพวกเขาในตอนเช้า เพราะว่าซิ่วหมินใช้เวลาในห้องน้ำนานมากcr:DC,heecups

คริสบอกว่าสิ่งที่เขารักที่สุด คือจดหมายจากแฟนๆ ที่รวบรวมแล้วทำเป็นเล่มให้เขา ซึ่งเขาจำคนที่ให้เขาได้ด้วย v-hunhanaddict

ผลงานชิ้นเอกของพี่คริสอยู่บนเค้กวันเกิดด้วยค่ะ(โคอะล่าที่พี่คริสวาด)สมาชิกคนอื่นๆถามเขาว่าทำไมโคอะล่าของเขาถึงไม่เห็นเหมือนของคนอื่นๆเลยคริสเลยตอบว่ามันเป็นพรสวรรค์ที่เขาได้รับสืบทอดมาจากครอบครัว เราไม่รู้ว่าต้องวาดรูปยังไง cr: kriScorpio吴亦凡个站.via: hdukris

ในตอนแรกที่คริสยังไม่ได้ออกมา ซิ่วหมินแนะนำว่าตัวเขาเองเป็นลีดเดอร์ของ EXO-M cr: 小智MAX

อี้ชิงไม่รู้ว่าจะพูดคำว่า GOD เป็นภาษาเกาหลียังไง เขาเลยถามลู่หาน ลู่หานถามคริสต่อ แล้วคริสก็ถามซิ่วหมินในตอนสุดท้ายลู่หานเลยพูดกับซิ่วหมินว่า GOD เป็นภาษาเกาหลี แล้วทุกคนก็เข้าใจ [cr: so_yeol]

เลย์ขอโทษเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา เฉินที่นั่งอยู่ข้างๆบอกให้เขาไปกินปลาไหล cr DC -HJS

ในตอนแรกคริสอยากใช้ชื่อ ACE เป็นชื่อบนเวทีของเขาเอง Kris cr:小智MAX"

วันนี้คนที่เด็กที่สุดจะกลายเป็นคนที่โตที่สุดสลับกัน พี่คนรองอย่างเฉินบอกซิ่วหมินว่าให้ใช้เวลาในห้องน้ำให้เร็วๆหน่อยและถามลู่หานว่าขอขึ้นไปบนเตียงของลู่หานได้ไหม ลู่หานก็ตอบกลับมาว่า ไม่ได้ cr:DC

วันนี้สมาชิกเอกโซทุกคนทำแฟนเซอร์วิช แต่เพราะร่างกายของเลย์ยังไม่ค่อยเแข็งแรง เขาเลยกล่าวขอโทษแฟนๆ. cr: 阿慈cec

คริสกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ทำหลายๆอย่างให้เขา และเขาก็รับรู้มันทั้งหมด cr:adorableexo

เทากล่าวขอบคุณเลย์ เพราะว่าเลย์เคยพาเขาไปที่ ร.พ ครั้งนึง ตอนที่เขาปวดท้องมากๆ แต่เทาไม่รู้ว่าจะพูดว่า พา เป็นภาษาเกาหลียังไง เขาเลยพูดว่า จับเขาไปหน่อยแทน cr 海天月夜 & DC | via sadsuho

เทาบอกเลย์ว่าอย่าบาดเจ็บอีกหละ เพราะถ้าเจ็บอีก เลย์จะโดนตี cr:xiches

คริสย้อมผมของเขารวมทั้งคิ้วของเขาด้วยเป็นสีบลอนด์ โดยใส่ผ้าพันคอสีแดงแล้วก็กางเกงยีนส์สีดำ เขาดูหล่อมากๆ cr: adoreablEXO

พวกเขาพูดถึงคริสและซิ่วหมินกัน พวกเขาบอกว่าคริสทั้งสูง หล่อ แล้วก็ พูดได้หลายภาษา เทารีบบอกว่า ซิ่วหมินนั้นเป็นตรงข้ามเลยซิ่วหมินบอกว่า ทำไมถึงพูดแบบนั้นหละ เจอกันที่หอเลยนะ แล้วคริสก็พูดถึงว่า ถ้าซิ่วหมินเป็นลีดเดอร์แทนเขา ซิ่วหมินบอกว่าเขาเป็นไม่ได้หรอก เทาเลยบอกว่าเขาเล็งตำแหน่งนี้มานานแล้ว ให้เขาเป็นเถอะ คริสก็เลยรีบบอกว่า ไม่มีทาง [cr:so_yeol v:dancingkyu]

สิ่งที่เมมเบอร์คนอื่นๆอยากบอกกับคริส > เลย์: เขาได้รับความมีเสน่ห์มาจากพระเจ้า cr: EXOST官博 Via:heecups

คริสถามซิ่วหมิน ว่า ของขวัญวันเกิดของเขาอยู่ไหน? ซิ่วหมินบอกว่าตอนนี้เขามีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ cr: 小智MAX,via: hdukris

คริสทานเค้กของ dc exo และก็เงียบไปพักใหญ่ๆ แฟนๆถามว่ามันไม่อร่อยหรอ? คริสก็รีบบอกว่า ไม่ ไม่ มันอร่อยมาก Via HDUKRIS

คริสบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของพี่เมเนเจอร์ของพวกเราเหมือนกันเพราะงั้นเขาจึงขอให้เมเนอเจอร์ขึ้นมาบนเวทีด้วย เมเนอเจอร์ของพวกเขาดูเขินอายนิดหน่อยแต่ในตอนสุดท้ายก็ขึ้นมาบนเวที ทั้งคริสและเมเนเจอร์ใส่เสื้อคู่กันแล้วก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปด้วยกัน หลังจากนั้นเมเนเจอร์ก็วิ่งลงจากเวทีทันที cr:so_yeol,heecups

พอร้องเพลงวันเกิดจบ พี่เมเนเจอร์ก็รีบลงจากเวทีเลย cr: so_yeol


ตอนนี้สลับอายุกัน เฉินพูดกับลู่หานว่า "เฮ้ ลู่หานให้ชั้นนั่งที่เตียงนายได้ไหม" ลู่หานบอกกลับว่า "ฮยองอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องนี้นะ"เฉินบอกว่า "แสดงว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่มีค่าเท่าเตียงของนายสินะ" ซิ่วหมินรีบพูดขี้นมาว่า "หยุดพูดเลยนะ"

วันนี้คริสร้องเพลง Into Your World (Angel) ด้วย Cr: EXO DC via 海天月夜

เทาบอกว่าเขาอยากพูดเรื่องชีวิตพวกเขาตอนที่อยู่ที่หอให้ฟังมากกว่านี้ แต่ไม่มีโอกาสเลย แล้วคริสก็ร้องเพลง Angel cr:yixing0114

คริสบอกว่าเขาเรียนเก่งแล้วก็เล่นบาสเก่ง เป็นนักเรียนที่ดีมาก cr:yixing0114

คริสถามว่า"ทุกคนจะรู้สึกอย่างไงถ้าซิ่วหมินเป็นลีดเดอร์"แล้วทุกคนก็เงียบ ซิ่วหมินเลยบอกว่า "ชั้นบอกแล้วว่าชั้นไม่มีวันเป็นได้หรอก" cr:luhanqt

EXO-Mได้ยืนขึ้นไปแล้วแต่แฟนๆขอให้พวกเขายืนขึ้นอีกครั้งดังนั้นคริสเลยแนะนำว่าให้พวกเขานั่งแบบเรียงตามลำดับดีไหม? เขาจึงนั่งลงแล้วก็ตามด้วยเทาหลังจากนั้นลู่หานก็นั่งลงแต่ซิ่วหมินก็โวยวายขึ้นมาให้ลู่หานลุกขึ้นจากที่นั่งลู่หานยิ้มแล้วก็บอกว่า "ฉันเนี่ยละคือคนที่สูงที่สุด" cr:TRUST仰望,EXO_M_K Via:Heecups

วันนี้เทาสนุกกับการพูดแบบไม่เป็นทางการมาก แต่สุดท้ายเขาก็ขอโทษพี่ แล้วบอกว่าอย่ากลับไปตีเขาที่หอเลยนะ cr:heecups

เฉินเลือกถามคำถามคริส โดยการให้คริสร้องเพลง ซิ่วหมินเลยแซวว่าถ้าคริสร้องเพลง เฉินจะเสียตำแหน่งนักร้องนำของวงไปนะ Cr:KluKris

คริสบอกว่าเขาสนใจตำแหน่งนักเต้นนำของวงมากกว่านะ แล้วเขาก็ร้องเพลง Angel [只要是你和我一起走下去 天堂在随时和随地] Cr: KluKris

แฟนๆขอให้ลู่หานทำท่าน่ารัก ลู่หานบอกถ้าซิ่วหมินทำเขาก็จะทำด้วย แล้วเขาก็ลากซิ่วหมินมา สุดท้ายทั้งคู่ก็ทำ ปุอิ้งๆ ด้วยกัน cr: EXO-Chinaline

เมื่อคริสถูกถามว่าเขาทำไมไม่ชอบทานอาหารซีฟู้ด คริสจึงตอบว่าตอนที่แม่เขาท้องอยู่เพื่อที่จะให้เขาเกิดมาฉลาดเธอเลยทานปลาทุกวัน และเพราะเขารู้สึกว่าปลามันเหม็นคาวมากๆแต่ตอนนั้นเขาอยู่ในท้องแม่เลยต่อต้านอะไรไม่ได้เลย เมมเบอร์คนอื่นๆเลยฟ้องว่าเขาเพิ่งจะทานปลาไหลไปเมื่อไม่นานมานี้เองนะ คริสจึงแก้ตัวว่าเพราะแฟนๆชอบทานปลาไหลมากต่างหากเขาเลยทานตามนั่นทำให้ทุกๆคนหัวเราะออกมาและรู้ถึงข้อผิดพลาดของตัวเองทันทีเขาเลยยิ้มออกมาพร้อมกับโค้งหัวไปด้วย เฉินบอกว่าคริสหน้าแดงเขาเลยเงยหน้ามาอธิบายเรื่องปลาไหลว่าเขากินมันเพราะว่ามันมีสรรพคุณทำให้แข็งแรงขึ้นเพื่อการแสดงของเขาบนเวที cr:klukris

เทาเขียนจดหมายให้คริสซึ่งมันยาวมาก แต่คริสไม่ได้อ่านออกเสียง พวกเขากอดกัน แล้วเมมเบอร์คนอื่นๆก็บอกว่า สองคนนี้สูงเกินไปแล้วนะ cr: 泡菜辣锅

เมมเบอร์บอกว่าเขาอิจฉาซิ่วหมินนะ ซิ่วหมินเลยถามกลับว่า อิจฉาเขาที่ตรงไหน คนอื่นๆเลยบอกว่า ก็ตัวเล็กไง cr: 泡菜辣锅 Via:heecups

ทุกครั้งที่ลู่หานถูกเรียกให้ตอบคำถาม เขาจะเริ่มต้นด้วยการพูดว่า โย้ว cr:luhanqt

วันนี้เฉินเป็นเอ็มซี แล้วเขาก็ดูแลแฟนชาวจีนดีมาก เขาให้เมมเบอร์พูดภาษาจีนให้ด้วย cr: 海天月夜 Via:Heecups

เลย์ได้เลือกคำถามเป็น "ช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุด" คริสบอกเขารู้สึกประทับใจมากๆจริงๆแต่ต้องเลือกช่วงเวลาอย่างเจาะจงก่อนว่าอันไหนเลย์ถามว่า "ไม่ใช่ตั้งแต่แรกเหรอ?" คริสจึงบอกว่า "ตั้งแต่ตอนที่เกิดจนตอนนี้เลยเหรอ?เลย์เลยตอบคริสว่า"ใช่แล้วละมันน่าประทับใจตั้งแต่วันที่เราพบกันนั่นละ" cr: 紫瀚繁星吧EXO-Chinaline , dc via:Heecups

คริสป้อนเค้กลู่หาน แล้วลู่หานก็บอกว่ามันอร่อยมาก cr:my-dear-deer

ลู่หานเลือกให้คริสทำท่าน่ารักๆ แล้วก็หันไปตีมือกับคนอื่นๆ แต่สุดท้ายเขากับซิ่วหมินก็ต้องทำด้วย cr:生菜蝈蝈

คริสบอกว่าเขามีสร้อยคอสองเส้นที่คอ เส้นที่เล็กกว่าเป็นของลู่หานเฉินเลยบอกว่าเขาบอกว่าเขาได้ให้อะไรบางอย่างกับคริสที่เขาใช้อยู่ข้างใน แฟนๆเลยบอกให้คริสโชว์หน่อย ลู่หานเลยบอกว่าอย่าเลย แล้วก็บอกว่าเขาไม่ได้ซื้อมันนะ เฉินต่างหาก CR: TRUST仰望

คริสบอกแฟนๆว่า พวกเรารักทุกๆคนทุกนาที ทุกวินาทีเลย cr:yixing0114

เลย์เลียนเสียงเถา แล้วพูดว่า 'คังซาฮามีดา' ซึ่งเป็นสำเนียงที่เทาพูดขอบคุณเป็นภาษาเกาหลี cr:yixing0114

คริสเดินออกมาเท่ๆบนเวที โดยอุ้มอัลปาก้าไว้ที่แขนข้างนึง เฉินแกล้งขัดโดยพูดว่า "พี่เหมือนชายวัยกลางคนที่เพิ่งเลิกงานแล้วก็ดื่มหนักระหว่างทางกลับบ้านเลยนะ"cr: Instiz Boards

เลย์พูดว่าตอนที่เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดที่ SM ไม่มีเด็กเทรนคนจีนเลย เขาเลยดีใจมากที่ได้เจอคริส เขาคิดว่า คริสหล่อมาก แล้วก็อยากเป็นพื่อนกับเขา cr:yixing0114

เฉินคอมเม้นคริสหลังจากร้องเพลง Angel ว่า มันเพราะมากเลย นายร้องเพลงดีมากๆเลย เทานายก็ร้องด้วยสิเทาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง My Girlfriend Is a Nine-Tailed Foxเพลงที่เขาร้องตอนวันเกิดของเขาเฉินเลยแกล้งขัดว่า นายออกเสียงไม่ถูกต้องนะ แล้วก็ไม่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเลย เทาเลยต้องร้องใหม่อีกรอบ cr:exocastel

คริสอยากพูดคำว่า มาอึมอี ซึ่งแปลว่าหัวใจ แต่เขากลับออกเสียงว่า มัมมี่แทน แฟนๆเลยหัวเราะ คริสเลยพูดอย่างเท่ๆว่า นี้คือ คริสสไตล์ Cr:EXO DC

เทาบอกว่าเขาเขียนจดหมายด้วยความลำบากมากเมื่อวานนี้ ซิ่วหมินเลยพูดขำๆว่า มันเป็นภาษาเกาหลีแต่สุดท้ายก็พบว่ามันเป็นภาษาจีนซึ่งเขาก็โชว์ให้แฟนๆดู มันเป็นระเบียบมาก ตอนแรกจะอ่านออกเสียงออกมา แต่ก็ไม่ได้อ่านคริสกับเทากอดกันแต่ซิ่วหมินก็บอกว่าสองคนนี้สูงไปแล้วนะ แล้วก็แกล้งผลักพวกเขา cr: 海天月夜 Via:heecups

 เมื่อพวกเขายกเค้กของ DC เข้ามา มันเป็นเค้กที่มีถึง 3 ชั้น ซิ่วหมินเข้าไปสำรวจเค้กอย่างใกล้ชิดแล้วก็สงสัยมากๆ สุดท้ายเขาก็หยิบเอาของประดับบนเค้กมาทานแต่ว่าเขาดันแยกมันออกมาไม่ได้ ลู่หานเองก็จิ้มๆลงไปบนเค้กอย่างแรงด้วยแล้วก็ทำให้เค้กเริ่มเละหลังจากที่คริสเริ่มบ่นสิ่งเหล่านั้นกับแฟนๆว่าตัวปัญหาพวกนี้ทำเค้กเขาเละเทะซะแล้วลู่หานก็เลยขอโทษคริสแล้วก็บอกว่าเขาคิดว่าเค้กมันจะแข็งกว่านี้ซะอีกแต่หลังจากได้ชิมมันเขาก็บอกว่าเค้กนี่มันเป็นของจริงนี่นา และเมื่อเฉินคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะแก่การขอพรในวันเกิดแล้ว คริสเลยร้องเพลง "tell me your wish~" (genie) แล้วก็เดินตรงไปหาเค้ก 

Credit: EXO DC 
Chinese Translation by 海天月夜 
English Translation by wacko_o @ SMent_EXO
Thai translation: exoclubhouse

 เลย์บอกว่าเขาชอบจดหมายมากกว่าของขวัญนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้เขาถึงเขียนจดหมายให้คริส cr:yixing0114

คริสบอกว่าเขาอยากทำแบบนี้กับแฟนๆอีก ในปีถัดๆไป จนกลายมาเป็นธรรมเนียมไปเลย Credit: EXO DC Via SMent_EXO


คริสบอกว่า เขาไม่ได้อยากใส่เสื้อตัวนี้มา แต่เพราะว่ามันเข้ากับเขามาก และบอกว่ามันเป็นของขวัญจากลู่หาน Credit: EXO DC Via SMent_exo

คริสบอกว่าเขาอยากโชว์ของขวัญของเฉินมันน่ารักมาก Credit: EXO DC Via SMent_exo

Kris: โคอาล่ากับแรดที่ผมวาดเป็นพี่น้องกัน ผมเลยวาดมันให้หน้าเหมือนกัน ตรงจมูกมันจะเหมือนกัน Chen: “นามสกุลของตระกูลนี้คือจมูกหรือเปล่าเนี่ย?” แล้วคริสก็แกล้งตีเฉินกลับ Cr:bestiz board via:thekaisoo 

ซิ่วหมิน: เอช นายพูดอะไรหน่อยสิ? (ส่งไมค์ให้เอช) เอช: ชิ อ่า~ (ความจริงมันเป็นเสียงลู่หาน) cr:chenchenman
ซิ่วหมิน: ฉันอยู่ในต่างประเทศโดยไม่มีนายไม่ได้นะ นายรู้ไหม? คริส: ฉันก็อยู่เกาหลีโดยไม่มีนายไม่ได้เหมือนกัน cr:chenchenman
ซิ่วหมิน:ถ้าฉันทำท่านายแบบเหมือนคริสฉันจะเหมือนเขาทุกอย่างยกเว้นความสูง cr:chenchenman
คริสบีบเสียงเป็นอัลปาก้าแล้วพูดว่า"พ่อครับ พ่อครับ พ่อครับ พ่อสูงจังเลย ขอบคุณที่สอนผมเหมือนเป็นคนๆนึงเลยนะครับ"cr:bestiz board


ถ้ามีมาเพิ่มแอดมินจะเอามาลงเพิ่มให้นะคะ... : )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น